Chính sách bảo mật

Để đảm bảo cho Quý khách hàng được an tâm nhất khi sử dụng dịch vụ tại FoneCare, chúng tôi xin lưu ý với quý khách hàng những lưu ý rất cần thiết trước và sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT KHI MUA HÀNG TẠI FONECARE

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của FoneCare, Quý khách hàng vui lòng chú ý những chính sách bảo mật cần thiết trước và sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi để tránh những trường hợp đáng tiếc, không may có thẻ xảy ra.

Đối với khách hàng đến trực tiếp trung tâm FoneCare để sử dụng dịch vụ. 

  • Đối với tất cả những khách hàng đến trực tiếp tại trung tâm, trước khi thực hiện sửa chữa thay thế tại FoneCare nhân viên tiếp nhận trường hợp của quý khách sẽ yêu cầu quý khách ký xác nhận vào các linh kiện của thiết bị của bạn. Mục đích của việc này nhắm đảm bảo rằng các linh kiện còn lại trong máy của quý khách (Những phần không nằm trong thỏa thuận sửa chữa) sẽ vẫn nguyên vẹn. Quý khách nên chú ý điểm này. 
  • Trước khi nhận máy ra về quý khách nên kiểm tra lại tất cả các tính năng từ nhỏ nhất để chắc chắn rằng thiết bị của Quý khách hoạt động một cách bình thường. 
  • Luôn giữ phiếu hẹn của quý khách không rác rời chắp vá.
  • Luôn là người trực tiếp đi nhận sản phẩm sau khi sửa chữa xong.

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của FoneCare từ xa

  • Quý khách luôn đảm bảo rằng Quý khách đã chuyển đúng số tài khoản mà FoneCare cung cấp. 
  • Quý khách không tiết lộ số tài khoản cho bất cứ ai.
  • Sử dụng đúng số điện thoại đã đăng ký với FoneCare để xác thực đơn hàng.
  • Confim lại cho FoneCare khi đã nhận được máy.

Ngoài ra quý khách hàng cũng nên lưu ý đến toàn bộ thông tin cá nhân của mình không được cung cấp cho người lạ. Xin cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm ! 

  • Follow Us