Hướng dẫn thanh toán

Trung tâm FoneCare đã hình thành và xây dựng được niềm tin tuyệt đối từ phía người dùng trong lĩnh vực sửa chữa và cung cấp thiết bị di động. hiện nay trung tâm chỉ có cơ sở tại Hà Nội nhưng lượng khách hàng từ các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Hà Nam, Hòa

Hướng dẫn thanh toán

Trung tâm FoneCare đã hình thành và xây dựng được niềm tin tuyệt đối từ phía người dùng trong lĩnh vực sửa chữa và cung cấp thiết bị di động. hiện nay trung tâm chỉ có cơ sở tại Hà Nội nhưng lượng khách hàng từ các tỉnh lân cận như: Bắc Ninh, Hà Nam, Hòa Bình đến với trung tâm rất đông đảo và rất nhiều khách hàng đang phân vân khi sử dụng dịch vụ của trung tâm thì hình thức thanh toán như thế nào? Có khó khăn gì không? Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc thanh toán dịch vụ tại trung tâm FoneCare.

Chính sách thanh toán tại FoneCare

Chính sách & hướng dẫn thanh toán tại FoneCare

Hình thức thanh toán hiện nay của trung tâm FoneCare

Quy trình thay thế, sửa chữa tại trung tâm rất uy tín và luôn có chế độ bảo hành đối với linh kiện sửa chữa. do đó nếu khách hàng ở Hà Nội có thể đến trực tiếp trung tâm tại số 15 ngõ 2, Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội để sử dụng dịch vụ và thanh toán tại chỗ bằng tiền mặt.

Đối với khách hàng ở xa chúng tôi nhận máy, sửa chữa và trước khi gửi hàng cho khách hàng đi xa chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ càng và đảm bảo máy hoạt động như mới rồi gửi bằng dịch vụ Viettel Post nên rất uy tín và đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất. đồng thời khách hàng ở xa có thể thanh toán dịch vụ bằng phương pháp chuyển khoản qua ngân hàng.

Sau khi chuyển khoản khách hàng vui lòng gọi đến tổng đài để xác nhận giao dịch. Sau đó chúng tôi sẽ đóng hàng và chuyển cho khách hàng. Máy sẽ được bảo quản cẩn thận bằng túi nilon xốp chống nước, chống va đập, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gói hàng.

Danh sách số tài khoản ngân hàng của FoneCare:

STT Ngân hàng  Chủ Tài khoản  Số tài khoản Chi nhánh
1 iVietcombank Đỗ Kỳ Sơn  0021 000 828 066 Hà Nội
2 Techombank Đỗ Kỳ Sơn 19020 8542 66014 Hà Nội
3 Agribank Đỗ Kỳ Sơn 1400 205 394 429 Hà Nội
4 ViettinBank Đỗ Kỳ Sơn 711A 030303 78 Hà Nội
5 BIDV Đỗ Kỳ Sơn 2611 000000 3621 Hà Nội 

 

Ngoài ra khách hàng còn có thể check được hàng của mình đã đi đến đâu và thời gian nào có thể nhận máy bởi nhân viên của trung tâm sẽ gửi cho khách hàng mã vận đơn. Từ mã vận đơn đó khách hàng nhập vào trang web www.viettelpost.com.vn để check hàng đang ở đâu và khi nào nhận được máy.

Sử dụng dịch vụ của FoneCare chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự nhanh chóng và tiện dụng trong hình thức thanh toán của trung tâm.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ FoneCare!

  • Follow Us