Hướng dẫn tra cứu đơn hàng

Đối với những khách hàng ở xa trung tâm FoneCare chúng tôi chuyển máy qua đường Viettel Post. Do đó khách hàng có thể theo dõi máy của mình đã đi đến đâu và thời gian nào máy sẽ đến tay khách hàng.

Hướng dẫn tra cứu đơn hàng

Đối với những khách hàng ở xa trung tâm FoneCare chúng tôi chuyển máy qua đường Viettel Post. Do đó khách hàng có thể theo dõi máy của mình đã đi đến đâu và thời gian nào máy sẽ đến tay khách hàng.

Hướng dẫn tra cứu đơn hàng tại FoneCare

Sau khi xác nhận giao dịch, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm và gứi đến cho khách hàng. Sau đó chúng tôi sẽ gửi cho khách hãng mã vận đơn nhằm mục đích để khách hàng kiểm soát hàng đã đi đến đâu. Hiện nay có 2 cách để tra cứu đơn hàng là xem trên website của Viettel hoặc nhắn tin đến tổng đài.

Cách 1: Tra cứu đơn hàng trên website của Viettel

  • Bước 1: khách hàng truy cập vào trang chủ của chuyển phát nhanh Viettel thông qua link sau: http://www.viettelpost.com.vn/
  • Bước 2: chọn Menu Tiện ích, tại đó bạn chọn Hành Trình Đường Thư
  • Bước 3: khách hàng nhập mã phiếu gửi đã chuyển phát tại ô Theo Dõi Hàng và nhấn theo dõi là bạn có thể biết bưu phẩm đã đi tới đâu.

Cách 2: Tra cứu đơn hàng bằng điện thoại

  • Nếu khách hàng không thể tra cứu bằng cách truy cập website thì chỉ cần gửi 1 tin nhắn là có thể biết hàng đã đi đến đâu.
  • Khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp : “Track (mã phiếu gửi)” gửi 178. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được tin nhắn trả lời về vị trí bưu phẩm của bạn.
  • Chỉ với những bước đơn giản là bạn có thể biết được hàng đã đi đến đâu. Thực sự hữu ích và nhanh chóng.
  • FoneCare luôn mong muốn mang đến sự hài lòng đến với khách hàng trong mọi dịch vụ. 
  • Follow Us