HƯỚNG DẪN THANH TOÁN KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI FONECARE

Để đảm bảo an toàn cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại FoneCare, chúng tôi xin hướng dẫn Quý khách hàng cách thanh toán tại trung tâm bảo hành của FoneCare, nhằm trách trường hợp kẻ gian lợi dụng uy tín của chúng tôi để trục lợi Quý khách hàng nên đọc kỹ hướng dẫn dưới đây. FoneCare xin cam kết luôn đưa lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Hướng dẫn thanh toán khi mua hàng tại FoneCare

Hướng dẫn thanh toán khi sử dụng dịch vụ tại FoneCare

I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:

Hướng dẫn thanh toán trực tiếp tại trung tâm của FoneCare

Đối với những Quý khách hàng sử dụng dịch vụ của FoneCare khu vực dưới phạm vi 10KM. Tại cả 2 cơ sở. Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp trung tâm để được hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra đối với những khách hàng đặt lịch sửa chữa trước tại website của FoneCare chúng tôi luôn có những hỗ trợ về giá tốt nhất đến khách hàng. 

  • Địa chỉ 1 : FoneCare 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - Hotline: 0969.122.122
  • Địa chỉ 2 : FoneCare Số 15, Ngõ 2, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 096.112.88.66

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC

Đối với những khách hàng ở xa có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành FoneCare Quý khách hàng có thể làm theo các bước sau.

Hướng dẫn thanh toán từ xa khi sử dụng dịch vụ của FoneCare

  1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết FoneCare cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
  2. Thông báo cho FoneCare (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
  3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ tư vấn khách hàng trực tuyến của FoneCare theo số tổng đài 0969.122.122 & 096.112.88.66
  4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, FoneCare sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách.
  5. Quý khách chuyển bưu kiện là điện thoại, máy tính bảng, thiết bị cần sửa chữa tới FoneCare theo các dịch vụ (Bưu điện, chuyển phát nhanh...)

FoneCare sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin cũng như quá trình khách hàng vận chuyển gửi thiết bị tới trung tâm FoneCare.

STT Ngân hàng  Chủ Tài khoản  Số tài khoản Chi nhánh
1 iVietcombank Đỗ Kỳ Sơn  0021 000 828 066 Hà Nội
2 Techombank Đỗ Kỳ Sơn 19020 8542 66014 Hà Nội
3 Agribank Đỗ Kỳ Sơn 1400 205 394 429 Hà Nội
4 ViettinBank Đỗ Kỳ Sơn 711A 030303 78 Hà Nội
5 BIDV Đỗ Kỳ Sơn 2611 000000 3621 Hà Nội 

 

FoneCare xin cảm ơn Quý khách hàng !

FONECARE TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG SỐ 1 HÀ NỘI

Địa chỉ tại TP Hà Nội

1. Địa chỉ: Số 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội | Hotline: 096.1111.398 - 096.2222.398

2. Địa chỉ: Số 15, Ngõ 2, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội | Hotline: 096.112.88.66

3. Địa chỉ: 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội | Hotline: 0969.122.122 - 0433.120.120

4. Địa chỉ: 127 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội | Hotline: 0971.252.666

Địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh

5. Địa chỉ: 123 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.520.520  - 0822.300.600

 

  • Follow Us