Lazada bị tố bán iPhone 5 dựng

Lazada bị tố bán iPhone 5 dựng

03:34 am 25/04/2016

Sau khi đặt mua điện thoại từ trang Lazada, tuy nhiên thay vì nhận được chiếc điện thoại iPhone 5 “mới 100%” theo như cam kết thì họ chỉ nhận được chiếc iPhone dựng, đã được kích hoạt trên hệ thống Apple từ lâu và hết thời gian bảo hành. Đó là chia sẻ của khách hàng Nguyễn Đức Long. 

Chiếc iPhone 5 cũ anh Nguyễn Đức Long nhận được từ Lazada

Ngày 23/4, khách hàng Nguyễn Đức Long (trú tại Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) đã phản hồi về việc bị Lazada.vn giao bán cho chiếc iPhone 5 hàng dựng, tình trạng máy không giống với thoả thuận mua bán là hàng mới 100%.
Theo chia sẻ của khách hàng Nguyễn Đức Long: ngày 5/4/2016 anh đã đặt mua chiếc iPhone 5 16GB màu trắng trên Lazada.vn, có mã đơn hàng là 365332362. Tuy nhiên đến ngày 8/4, khi nhận được sản phẩm và mang đến một cửa hàng Thế Giới Di Động để nhờ cắt và lắp SIM thì anh được nhân viên tại cửa hàng cho biết rằng iPhone 5 “mới 100%” của anh là máy đã qua sử dụng, đã được Active và hết hạn bảo hành trên hệ thống của Apple. Rất có thể đây là chiếc iPhone hàng dựng.
Sau đó anh Long đã gọi đến hotline 19001007 của Lazada để phản ánh về vấn đề này. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Lazada đã yêu cầu anh Long chụp hình và gửi sản phẩm về kho Lazada để kiểm tra, cùng với lời giải thích “có thể do nhà bán hàng gửi nhầm sản phẩm”. Đồng thời hẹn sẽ trả lời về việc kiểm tra sản phẩm là 7-9 ngày sau. Tuy nhiên sau lịch hẹn đó anh vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.
Mà phải chờ đến 15 ngày sau với rất nhiều lần gọi điện và yêu cầu giải quyết thì phía Lazada mới thừa nhận với khách hàng Nguyễn Đức Long chiếc iPhone 5 đó đúng là hàng kém chất lượng và hoàn lại số tiền 4.990.000 đồng mà anh Long đã bỏ ra để mua sản phẩm.


Qua sự việc đó có thể thấy Lazada đã cố tình quảng cáo gian dối, lừa khách hàng chứ không phải gửi nhầm. trong khi đó, chỉ mới đây phía Lazada đã tuyên bố triển khai cam kết “không khoan nhượng” với hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngay đầu năm 2016, trang Lazada cũng đẩy mạnh quy trình kiểm soát chất lượng, kiểm soát quyền sở hữu trí tuệ, để tiến tới triển khai một dự án “Chống hàng giả” lớn nhất năm, dự kiến sẽ vào đầu quý 2/2016.

trung-tam-sua-chua-Fonecare

Hệ thống sửa chữa điện thoại được khách hàng hài lòng nhất.

KIỂM TRA MÁY MIỄN PHÍ

(Không sửa cũng không mất gì)

Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ

Hệ thống sửa chữa tại TP Hà Nội

CN1: 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội | Hotline: 0969.122.122

CN2: 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội | Hotline: 096.2222.398 

Hệ thống sửa chữa tại TP Hồ Chí Minh

CN3: 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM | Hotline: 0969.520.520 - 0822.300.600


Nguồn: ictnews

Bình luận
  • Follow Us